พบกับ Suzuki Smash Fi Limited รุ่นล่าสุดในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016

พบกับ Suzuki Smash Fi Limited รุ่นล่าสุดในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016

BANGKOK: บริษัท Suzuki Thailand พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวรถสกูตเตอร์ที่มรคนตั้งรอมากมที่สุดอย่าง Suzuki Smash Fi Limited ซึ่งจะมาปรากฏตัวในงาน Bangkok Motorbike Festival เร็วๆ นี้ Suzuki Smash ได้สั่งสะสมชื่อเสียงมาโดยตลอดเป็นระยะเวลานาน 12 ปีตั้งแต่ที่มันถูกสร้างขึ้นมา ด้วยสกูตเตอร์โฉมหน้าใหม่ Suzuki Thailand จึงกำลังเล็งเป้าไปที่การเขี่ยผู้นำในตลาดอย่าง Honda Wave และ Yamaha Spark ให้ตกอันดับ

ภาพ ใหม่ ชน

Suzuki new Smash มีเครื่องยนต์ขนาด 115 ซีซีเหมือนกับ Smash 115 เครื่องยนต์ขนาด 115 ซีซีนี้ได้ถูกปรับแต่งและมาพร้อมกับระบบหัวฉีดไฟฟ้า ซึ่งไม่เพียงแค่มีการประหยัดเชื้อเพลิงที่สูงแต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมอีกด้วย ด้วยเครื่องยนต์ SOHC 113 ซีซี 4 จังหวะ สูบเดียว ทำให้ new smash Fi สามารถสร้างกำลังได้มากถึง 7.5แรงม้าที่ 7,000 รอบต่อนาทีพร้อมแรงบิด 7.9 นิวตันเมตรที่ 5500 รอบต่อนาที ต้องขอบคุณเทคโนโลยี PGM-Fi ที่ทำให้สกูตเตอร์ขอ Suzuki สามารถขึ้นเป็นรถที่สุดประหยัดด้วยอัตราการใช้เชื้อเพลิง 62 กิโลเมตรต่อลิตร

ภาพ ใหม่ ชน

ด้วยการเล็งไปที่ความต้องการด้านแฟร์ชั่นสุดเท่ในหมู่วัยรุ่นไทย Suzuki จึงสร้างรุ่น Limited Edition ของ smash 115 ที่มีทรงสปอร์ตและรูปลักษณ์บาดตา พร้อมแผงหน้าทรงแคบและคันบังคับพร้อมไฟเลี้ยวด้านข้างที่ยืนออกมาเหมือนกับจักรยานยนต์ทั่วไป ทั้งนี้ยังมีไฟหน้าเดี่ยวที่อยู่ตรงกลางแบ่งแผงหน้าออกเป็นสามส่วน Suzuki ยังได้เพิ่มกล่องเก็บไอเสียเข้าไปอีกด้วย ซึ่งไม่เพียงแค่ทำให้รูปร่างของมันดูเด่นขึ้นเท่านั้นแต่ยังเป็นการลดแรงเสียดทานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขึ้นไปอีก Suzuki new Smash จะมีทั้งสีเหลืองพร้อมกราฟิกสีขาวและขัดมัน

ภาพ ใหม่ ชน

นอกจากnew Suzuki Smash Fi รุ่น Limited ทา Suzuki Thailand ยังมีจักรยานยนต์ประเภท cruiser อีกสองคันด้วยกันจาก Boulevard series โดยจะนำมาแสดงในงาน BMF 2016 Suzuki Boulevard C50 รุ่นล่าสุดที่ได้รับการพัฒนามีคุณสมบัติล้ำสมัยมากมาย เช่น Suzuki Dual Throttle Valve (SDTV) ที่มาพร้อมกับระบบหัวฉีดด้วยไฟฟ้า ซึ่งจะคอยรักษาระดับคันเร่ง ยิ่งไปกว่านั้นทาง Suzuki จะนำรถประเภท tourer ที่เป็นที่จับตามองที่สุดอย่าง Suzuki Boulevard S40 มาแสดงอีกด้วย รถคันนี้มีระบบลดแรงดันอัตโนมัติ ระบบจุดชนวนด้วยไฟฟ้า และระบบส่งกำลังที่ได้รับการพัฒนา โดยทั้งหมดเป็นระบบแบบใหม่ทั้งสิ้น

นอกเหนือจากการจัดแสดงยานยนต์อันน่าตื่นเต้น ทาง Suzuki ยังมีการมอบข้อเสนอและการลดราคาสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อจักรยานยนต์ของ Suzuki อีกด้วย

อ่าน ยัง: Vespa Thailand มีอะไรให้เราชมบ้างในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016

 

Preeti Khelani

Preeti Khelani

เธอใช้ชีวิตดังปรัชญาที่ว่า “โลกใบนี้เปรียบเหมือนหนังสือเล่มหนึ่ง และคนที่ไม่เคยเดินทางเลย ก็เปรียบเหมือนคนที่อ่านหนังสือเพียงหน้าเดียว” และนั่นทำให้เธอกลายเป็นคนที่สนใจศิลปะเชิงสร้างสรรค์โดยเฉพาะการเขียน ความหลงใหลในการเขียนของเธอทำให้เธอสำเร็จปริญญาตรีจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อมวลชน จากการค่อยๆ เขียนเป็นหน้าไปสู่การสร้างบล็อกของตัวเองเพื่อทำงานเป็นนักเขียนอย่างเต็มตัว  Preeti ได้สำรวจพื้นที่ข่าวสารในด้านการสร้างเนื้อหา เธอไม่เคยย่อท้อต่อความท้าทายและได้สำรวจโลกแห่งยานยนต์ที่เธอไม่รู้จักที่ CarBay ด้วยการที่เธอเป็นนักอ่านที่กระตือรือร้นทำให้ใจเธอติดกับหนังสือและไม่เคยหยุดอ่าน  ด้วยการที่เธอเป็นนักกินตัวยง เธอจึงรักการผสมผสานความชอบทั้งสองอย่างเข้าด้วยกัน คือ การออกไปกินอาหารและการเขียนความในใจ  

Read Full Bio

ซูซูกิ จักรยาน Models

  • ซูซูกิ วี สตรอม 1000 เอ๊กซ์ที
    ซูซูกิ วี สตรอม 1000 เอ๊กซ์ที
  • ซูซูกิ เลทส์ พรีเมียม
    ซูซูกิ เลทส์ พรีเมียม
  • ซูซูกิ เอสวี 650 เอ๊กซ์
    ซูซูกิ เอสวี 650 เอ๊กซ์
  • ซูซูกิ วี สตรอม 650
    ซูซูกิ วี สตรอม 650
  • ซูซูกิ บูเลอวาร์ด
    ซูซูกิ บูเลอวาร์ด
  • ซูซูกิ จีเอสเอ๊กซ์ อาร์ 100 อาร์
    ซูซูกิ จีเอสเอ๊กซ์ อาร์ 100 อาร์
  • ซูซูกิ จีเอสเอ๊กซ์ อาร์150
    ซูซูกิ จีเอสเอ๊กซ์ อาร์150
  • ซูซูกิ สกายไดรฟ์
    ซูซูกิ สกายไดรฟ์
  • ซูซูกิ จีเอสเอ๊กซ์ เอส 750
    ซูซูกิ จีเอสเอ๊กซ์ เอส 750
  • ซูซูกิ วี สตรอม 1000
    ซูซูกิ วี สตรอม 1000
ซูซูกิ จักรยาน ราคา

You might also be interested in

  • ข่าว

Latest ซูซูกิ สแมช 115 เอฟแอล จักรยาน Videos on Zigwheels

Zigwheels
  • 130 km/h Suzuki Smash 115 All Stock Top speed
    130 km/h Suzuki Smash 115 All Stock Top speed
    05 Nov, 2015 . 71K จำนวนคนอ่าน
Watch ซูซูกิ สแมช 115 เอฟแอล จักรยาน Videos

Compare & Recommended

ซูซูกิ สแมช 115 เอฟแอล
ฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ 2018
เอสวายเอ็ม สปอร์ตส โบนัส เอสอาร์
ยามาฮ่า เอ๊กซ์ไซเตอร์ 150
ยามาฮ่า ฟินน์
เครื่องยนต์ 113
109.17
110
149
114
กำลังไฟสูงสุด 8.58
9.1
-
-
-
ตัวเลือกการเปิดเครื่องยนต์ Kick & Electric
Kick & Electric
Kick & Electric
Kick & Electric
Kick
เบรคหน้า Drum
Drum
Disc
Disc
Disc
ประเภท -
Scooter
-
Scooter
Moped
เปรียบเทียบ

Trending Moped

เปรียบเทียบ

You can add 3 variants maximum*